August 24, 2012

Oho idea กรอบรูป "อินสตาคิวบ์" แชร์แอนด์โชว์


ไอเดียดีๆ ที่เปลี่ยนจากแอพพลิเคชั่นสุดฮิต อย่าง Instagram มีออกมาให้เป็นแนวทางที่ใครหลายๆ คน อยากให้ทำออกมาจริงๆ แล้วก่อนหน้า อย่าง "กล้องจริง Instagram" และก็ "แนวคิดแว่นตา Instaglasses" และล่าสุดด้วยแนวคิดแบบที่ว่าเมื่อมีกล้องถ่ายรูป ก็ต้องมีอัลบั้มรูป หรือกรอบรูปเพื่อไว้โชว์รูปถ่ายสวยๆ กัน

อินสตาคิวบ์(Instacube) แนวคิดกรอบรูป แบบแบ่งปันและแสดง (Share&Show) เป็นการออกแบบที่นำเอาความนิยมของอินสตาแกรมมาดัดแปลงเป็นกรอบรูปสุดเก๋ เพื่อผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการแชร์ภาพถ่ายลงบนแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ เพียงแต่ปรับเปลี่ยนจากแชร์แบบเดิมๆ ให้เปลี่ยนเป็นกรอบรูปแบบเท่ห์ ๆ ที่สามารถโชว์ได้ทุกที่ โดยที่โปรแกรมในตัวเครื่องก็จะค่อย ๆ เปลี่ยนรูปไปเรื่อย ๆ ตามที่ผู้ใช้งานตั้งค่าการใช้งานไว้ ทั้งรูปถ่ายในอัลบั้มของตัวเอง หรือแม้แต่รูปของคนที่เราไปตามฟอลโลว์ด้วยเช่นกัน

กรอบรูป "อินสตาคิวบ์" ออกแบบมาให้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม และมีลวดลายเหมือนกับแอพพลิเคชั่นอินสตาแกรม มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส LCD ขนาด 600x600 ความคมชัด 600x600 พิคเซล ภายในทำงานด้วยระบบ ARM Processor, RAM 256MB มาพร้อมกับหน่วยความจำ 4GB, บิ้วด์-อิน WiFi และทำงานผ่านระบบปฏิบัติการ Android OS

วิธีใช้งานก็เพียงแค่ เปิดเครื่องอินสตาคิวบ์แล้วก็เชื่อมต่อการใช้งานกับ Wireless จากนั้นก็ล็อคอินเข้าใช้งานบัญชีอินสตาแกรม หลังจากนั้นรูปภาพต่างๆ ที่เก็บไว้ในบัญชีของเรราก็จะปรากฏขึ้นมา ไม่ว่าเพื่อนๆ คนไหนอัพรูปใหม่ๆ ขึ้นมาผู้ใช้งานก็จะเห็นได้ในทันที






ผลงานโดย: D2M

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts