June 24, 2012

Oho idea แนวคิดแว่นตา Instaglasses Instagram


กล้องถ่ายภาพหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ของมนุษย์ ที่พยายามจำลองหรือเก็บภาพความทรงจำจากเหตุการณ์หรือสถานที่ต่างๆ ไว้ให้นานที่สุด แต่ใครเคยลองจินตนาการถึงการถ่ายภาพผ่านอุปกรณ์รูปแบบอื่นที่ไม่ใช่กล้องบ้างมั้ย อย่างเช่น แว่นตา หล่ะจะเป็นยังงัย?

ทุกวันนี้ Instagram แอพพลิเคชั่นแชร์รูปถ่ายดัง ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ดังถึงขนาดที่ทำให้นักออกแบบมีแนวคิดกล้องถ่ายรูปที่มีหน้าตาเหมือนแอพพลิเคชั่น Instagram และล่าสุดมีอีกหนึ่งแนวคิดที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวกับ "Instaglasses"

Instaglasses เป็นแนวคิดที่รวม instagram เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแว่นตา ซึ่งมีการใช้งานจะลักษณะเหมือนแอพพลิเคชั่น Instagram แต่น่าจะดูสนุกและทำให้ชีวิตในประจำวันของเราดูมีสีสันมากขึ้นกว่ามาก เมื่อนำแว่นมาสวมใส่ให้สามารถถ่ายทอดทุกมุมมองให้เป็นภาพได้ เพียงกดไปที่ปุ่ม "Insta" และเลือกฟิลเตอร์แบบต่างๆ บริเวณขาแว่น แล้วก็แช่ร์!!

Instaglasses มาพร้อมกล้องถ่ายรูปความละเอียด 5 ล้านพิกเซล หน่วยความจำภายใน 2 GB ถ่ายภาพต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อ 4G และ Wi-Fi ทำให้คุณสามารถถ่ายรูปที่เจอในชีวิตประจำวัน และแชร์รูปที่ถ่ายไปยัง Instagram ได้ทันที













ออกแบบโดย: Markus Gerke

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts