February 9, 2012

Oho idea เคส iPhone 4s อาราเล่สะท้านโลก


เคส iPhone 4/ iPhone 4S ที่มีให้พบเห็นมากมายหลายแบบ ที่เปิดแนวคิดการออกแบบ ที่นักออกแบบพยายามสร้างสรรค์ออกแบบใหม่ๆ มาให้สัมผัสอยู่เสมอ อย่างครั้งก่อนได้นำเสนอตออกแบบเคส iPhone ตัวการ์ตูนสติชท์ Stitch 3D ที่ออกแบบให้น่ารักน่าใช้ ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียว

และสำหรับคราวนี้เป็นเป็นการออกแบบที่รับรองว่าน่าใช้เหมือนกัน กับแนวคิด เคสสวยๆ น่ารักๆ พร้อมแท่นวางหรือที่ชาร์ตแบตเตอรี่ไอเดียเก๋ๆ แบบสะท้านโลก


เคส iPhone 4s อาราเล่สะท้านโลก เคสน่ารักๆ จากการ์ตูนดร.สลัมป์กับหนูน้อยอาราเล่ ที่ออกแบบตัวเคสแล้วยังมีแท่นวางเครื่องที่ทำมาเข้าชุดกัน โดยชุดเคสอาราเล่ประกอบด้วยเคสที่แยกออกมาเป็น 3 ชิ้น คือ ตัวกรอบเคสแบบถอดบน-ล่างและฝาด้านหลัง ที่ทำลวดลายอาราเล่กำลังต่อยพื้นโลกอยู่ ส่วนตัวแท่นวางเครื่องทำเป็นลูกโลกครึ่งวงกลมที่มีรอยร้าวที่อาราเล่ต่อยอยู่ด้วย โดยตัวแท่นวางจะมีช่องให้เราสอดสาย Dock Connector เข้าไปเมื่อทำให้ขณะวางสามารถชาร์ตไฟเข้า iPhone 4/ iPhone 4S ได้ด้วย

ต้องบอกว่าเป็นเคสที่ทำออกมาได้น่ารักดีทีเดียว โดยนำเอาจุดเด่นของตัวการ์ตูนหนูน้อยอาราเล่ ช่วงแอคชั่นที่อาราเล่กำลังต่อยพื้นโลกมาออกแบบได้อย่างลงตัว วัสดุก็ผิวสัมผัสของตัวเคสจะสากๆ เหมือนยางเล็กน้อยไม่ลื่นมือมาก ออกแบบเว้นช่องให้ปุ่มต่างๆ ทำได้ดี ตัวแท่นวางเป็นยางค่อนข้างหนาทำลายออกมารับกับตัวเคส โดยตรงกลางแท่นวางจะมีช่องใส่สอดสายชาร์ตของไอโฟนเข้าไป ซึ่งข้างใต้ฐานจะมีตัวล็อกสายให้อยู่กับที่ไม่ขยับไปไหน ซึ่งพอสอดสายเข้าไปและจัดที่จัดทางให้เรียบร้อยเราก็จะได้แท่นชาร์ตน่าตาน่ารักมาให้ใช้งาน

วิธีการใช้งาน ก็ง่ายนิดเดียว เพียงแยกกรอบส่วนบนและกรอบส่วนล่างออกจากกันแล้วใส่เครื่อง iPhone 4/iPhone 4s เข้าไป และใส่แผ่นฝาหลังสอดเข้าไปก่อนที่จะล็อคตัวกรอบเข้าด้วยกัน

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts