February 2, 2012

Oho idea มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้าแบบกล่อง Boxx


สำหรับคนที่หลีกเลี่ยงกับปัญหารถติดแลัว มอเตอร์ไซต์นับว่าป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้ไปถึงจุดหมายได้ทันเวลา แต่ก็อีกนั่นแหละที่มอเตอร์ไซต์ยังคงต้องใช้น้ำมันในการขับขี่ แถมอาจยังทำให้เกิดปัญหาภาวะมลพิษรอบตัว และการออกแบบมอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า คงจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยแก้ปัญหาเบื้องต้นได้

boxx electric motorcycles
Boxx บริษัทผู้ผลิตมอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า ออกมาตีตลาดโลกด้วยดีไซน์ที่ต่างการออกแบบ Boxx มีลักษณะคล้ายกล่องขนาดเล็ก สีสันสดใสน่ารักและลดโลกร้อน ด้วยความยาว 36 นิ้ว น้ำหนัก 55 กิโลกรัม รองรับน้ำหนักได้ไม่เกิน 136 กิโลกรัม โดยสามารถใช้ในการเดินทางได้ไกลถึง 130 กิโลเมตร ต่อการชาร์จแบตเตอรี่ครั้ง และวิ่งได้ที่ความเร็วสุด 56 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมระบบคันเร่งไฟฟ้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (traction control) ระบบขับเคลื่อนการทำงานทั้งสองล้อ ระบบป้องกันเบรคล็อค พร้อมไฟหน้า LED
boxx electric bike 2
นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษเพื่อการขับขี่ฝ่าลมหนาว ด้วยระบบที่ทำให้ที่นั่งมีความอุ่นไปในตัว ทำให้ขับขี่ได้อย่างสบายใจและปลอดภัย Boxx มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้าคันนี้ สนนราคาอยู่ที่ 3,995 เหรียญฯ หรือประมาณ 120,000 บาท สามารถเข้าเลือกสีตัวรถและออฟชั่นต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.boxxcorp.com






0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts