February 18, 2013

Oho idea หุ่นยนต์จิ๋วเช็ดหน้าจอสมาร์ทโฟน

มองผ่านๆ หลายๆ คนอาจนึกว่าเป็นของเล่นเด็กหรือว่าก้อนน้ำหอมดับกลิ่นแน่นอน แต่ลองดูดีๆ จะรู้ว่ามันคือ หุ่นยนต์จิ๋ว ต้องบอกว่าเป็นหุ่นยนต์จิ๋วที่มีประโยชน์มากๆ และเชื่อว่าหลายคนอาจเคยเห็นหุ่นยนต์รูปแบบนี้มาก่อน

ออโต้มี่ เอส (Automee-S)หุ่นยนต์จิ๋วเช็ดหน้าจอสมาร์ทโฟน เป็นหุ่นยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อทำหน้าที่ได้ทั้งเช็ดทั้งขัดหน้าจอของอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์อย่าง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ให้สะอาดเอี่ยม

หุ่นยนต์จิ๋ว Automee-S ออกแบบให้เป็นรูปทรงกระบอก ขนาดเท่าก้อนดับกลิ่น น้ำหนัก 82 กรัม ทำงานด้วยแบตเตอรี่ AA 1 ก้อน ที่ด้านล่างของหุ่นยนต์จิ๋วจะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับ และล้อยางเล็กสำหรับเคลื่อนไหวพร้อมกับผ้าสักหลาดนุ่มๆ ทำความสะอาดบนหน้าจอ วิธีการใช้งาน เมื่อนำไปวางบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แล้วเลื่อนเปิดสวิตช์ไปที่ ON หุ่นยนต์จิ๋วก็จะเริ่มเคลื่อนไหวไปรอบๆ อุปกรณ์สมาร์ทโฟนและทำความสะอาดหน้าจอให้ โดยหุ่นยนต์สามารถรู้ได้โดยอัตโนมัติว่าขอบจออยู่ตรงไหน แล้วมันก็จะเดินหมุนวนไปมาจนกว่าหน้าจอจะสะอาด (คิดว่าเราคงต้องดูเอง ว่าหน้าจอมันสะอาดหรือยัง แล้วก็ปิดสวิตช์)

หุ่นยนต์จิ๋ว Automee-S จะเริ่มวางขายในญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป มีให้เลือก 4 สี ตือ ส้ม ขาว ชมพู น้ำเงิน สนนราคา 1,575 เยน หรือประมาณ 500 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Automee-S 




ผลิตโดย: Takara Tomy

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts