November 7, 2012

Oho idea เปลี่ยน iPhone 5 ให้กลายเป็น Gameboy


สำหรับคนที่ชอบเล่นเกมส์ในระดับอายุ 20 อัพ หลายๆ คนคงจำความสนุกของการเกมส์พกพา Gameboy จาก Nintendo กันได้ ว่าในตอนเด็กนี้มันติดงอมแงมขนาดไหน และแม้ว่าในปัจจุบันคนส่วนใหญ่จะหันไปเล่นเกมส์กันบน iPhone หรือ iPad เป็นหลักแล้ว แต่ถ้าหากอยากย้อนรำลึกถึงความหลังสมัยยังเด็กกับการเล่นเกมส์ Nintendo Gameboy เรามาลองเปลี่ยน iPhone 4/4s หรือ iPhone 5 ให้กลายเป็น Gameboy กันดีกว่า 

กลับมาหวนรำลึกถึง Gameboy ด้วยเคส Gameboy สำหรับ iPhone สุดแนว ที่ออกแบบเป็นรูปเครื่องนินเทนโด เกมส์บอย (Nintendo Game Boy) บางเฉียบและแนบสนิทกับ iPhone เพื่อป้องกันการหลุดมือ ตัวเคสเขาจำลองถอดแบบมามีปุ่มนูนออกมาใกล้เคียงกับเกมส์บอยจริงๆ ครบถ้วน ส่วนบอดี้เคสทำจากซิลิโคนที่อ่อนนุ่มมือ และสามารถป้องกัน iPhone จากการกระแทกหรือรอยขีดข่วนต่างๆ แถมยังไม่ต้องถอดเคสออกจาก iPhone ก็สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้เพื่อชาร์จไฟ

 เหมาะกับคนที่ติดเกมส์และรักในความคลาสสิคของ Gameboy มีให้เลือกหลายสี แต่ที่โดดเด่นสุดเห็นจะเป็น 2 สี คือ ขาว และดำ ซึ่งมีทั้งรุ่นสำหรับ iPhone 4/4s และ iPhone 5 สนนราคา 8 เหรียญหรือประมาณ 250.00 ฿ สอบถามได้ที่ oho-idea หรือ ohoideashop@gmail.com


Classic Retro Nintendo Gameboy Silicone Soft Case Cover For iPhone 5







Classic Retro Nintendo Gameboy Silicone Soft Case Cover For iPhone 4/4s





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts