September 27, 2012

Oho idea ไอโฟน 5 รุ่นทองคำแท้ 25K


กระแสความแรงของ iPhone 5 ไม่ได้หยุดอยู่แค่วันเปิดตัวเท่านั้น หลายๆ คนกำลังรอคอยที่จะได้ยลโฉมหรือลองสัมผัส iPhone 5 ด้วยตัวเอง และก็เป็นธรรมเนียมไปเสียแล้วที่ว่า หลังจาก Apple ปล่อย iPhone, iPad ลงตลาดเมื่อไหร่ก็จะมี บริษัทหัวใสเปิดตัว iPhone ทองคำ หรือ iPad ทองคำ ออกมายั่วน้ำลายคนมีตังก์ตามมา 

iPhone 5 ทองคำแท้ เป็น iPhone รุ่นทองคำรุ่นล่าสุด เป็นผลงานการออกแบบและเนรมิตขึ้นมาโดยบริษัทโกลด์ แอนด์ โค (Gold & Co) ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นบริษัทที่รับสั่งทำสินค้าด้วยทองตามแต่ลูกค้าจะสั่งทำ โดยผลงานที่ทำออกมาอวดสู่สายตาคนก่อนหน้านี้ก็ได้แก่ iPhone 4S, The New iPad 

สำหรับ iPhone 5 รุ่นทองคำแท้ ดีไซน์สุดหรูแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ทำจากทองคำบริสุทธิ์ 25 กะรัต และพิเศษตรงที่บริเวณด้านหลังของตัวเครื่องจะมีพิมพ์ชื่อผู้ผลิตและหมายเลขเครื่องระบุไว้ บรรจุอยู่ในกล่องไม้สุดหรูให้ผู้สะสมได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก โดยผลิตออกมาเพียงแค่ 250 เครื่อง

iPhone 5 รุ่นทองคำแท้ผลิตออกมา 2 แบบ คือ รุ่น เพียว โกลด์(Pure Gold) ซึ่งตัวเครื่องจะเป็นสีทองตัดกับสีดำ และรุ่น โรส โกลด์(Rose Gold) ตัวเครื่องจะเป็นสีชมพูกุหลาบตัดกับสีขาว ส่วนราคานั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยให้ทราบแต่อย่างใด ต้องคอยติดตามกันต่อไป ซึ่งคาดว่าจะมีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 27 กันยายนนี้ และเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าชมที่ Dubai Mall ณ นครดูไบ

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts