December 19, 2011

Oho idea หัวสเปรย์ฉีดน้ำผัก ผลไม้ กดปุ๊ป ได้น้ำปั๊ป


ฉันชอบแนวคิดนี้จัง มันดูง่ายและใช้ได้ดี กับการออกแบบหัวสเปรย์ หัวฉีดน้ำผัก ผลไม้ "Stem" ที่จะช่วยให้งานครัว งานปรุงอาหารของเราง่ายขึ้นอีกเยอะ โดยหัวสเปรย์ Stem นี้เป็นอุปกรณ์ที่จะทำให้เราสามารถได้น้ำของผลไม้โดยที่เราไม่ต้องปอกเปลือกให้เสียเวลา เพียงแค่เรานำหัวสเปรย์ Stem กดเข้าไปในผลไม้ที่เราต้องการ เช่น ส้มหรือมะนาว จากนั้นก็ทำการกดหัวสเปรย์ เพียงเท่านี้เราก็จะได้น้ำผลไม้สดๆไว้ใช้ปรุงอาหารแล้วหละ

ข้อมูล: www.quirky.com

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts