December 1, 2009

oho idea!! iPhone 3GS ฝังเพชรราคาเป็นล้าน แพงที่สุดในโลก


ที่มาพร้อมกับบอดี้ทองแท้ๆ พร้อมกับฝังเพชรรอบตัว ราคาปาเข้าไปที่หลักล้าน และตัวเลขทะลุ 7 หลัก
หากติดตามข่าวคราวของ iPhone สุดฮิตในยุคนี้คงเห็นตั้งแต่ยุค iPhone 2G และ 3G มาแล้ว คราวนี้ถึงคิว iPhone 3GS ที่มาพร้อมกับบอดี้ทองแท้ๆ พร้อมกับฝังเพชรรอบตัว ราคาปาเข้าไปที่หลักล้าน และตัวเลขทะลุ 7 หลัก นับว่าเป็น iPhone ที่แพงที่สุดในโลกก็ว่าได้

โอกาสมาถึงแล้วหากอยากได้ iPhone ที่ไม่เหมือนผู้ใดในโลก รับรองว่าไม่มีถือเดินชนกันให้เกลื่อนเมืองเหมือนปัจจุบัน เพราะเจ้า iPhone 3GS รุ่นใหม่สุดรุ่นนี้ถูกออกแบบใหม่ โดยส่วนประกอบด้านนอกทั้งหมด เป็นทองคำฟังเพชร 22 กะรัต และมีจำนวนเพชรฝังอยู่รอบตัวไม่ต่ำกว่า 190 เม็ด ซึ่งเจ้า iPhone 3GS ที่แพงที่สุดในโลกเครื่องนี้ถูกตั้งราคาเอาไว้ที่ 3.2 ล้านดอลล่าร์ หรือประมาณ 100 ล้านบาท งานนี้เป็นฝีมือจาก stuarthughes ที่เคยดีไซน์ iPhone รุ่นก่อนๆ รวมถึงโทรศัพท์อื่นๆ ให้มีดีไซน์ไม่เหมือนใครมาแล้วหลายชิ้น

งานนี้หากไม่อยากเหมือนใครก็อย่าลืมคว้าโอกาสของ iPhone ที่แพงที่สุดในโลกเอาไว้นะครับ ถ้าหากมองว่ารุ่นนี้แพงไปยังมีให้เลือกอีกหลายต่อหลายรุ่นรับรองว่าไม่เหมือนใครจริงๆ มีทั้ง iPhone 3GS ที่ฟังเพชรเท่านั้น หรือ เอาเฉพาะบอดี้เป็นทอง สนนราคาก็ถูกกว่า iPhone 3GS Supreme ด้านบนเป็นไหนๆ

ที่มา: MSN

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts