November 26, 2009

Oho idea!! กล้อง Olympus Pen E-P1 ล้อมด้วยคริสตัล Swarovski

Oho idea!! กล้อง Olympus Pen E-P1 ล้อมด้วยคริสตัล Swarovski
คุณมี idea ที่จะทำให้กล้องรูปทรงย้อนยุคดูหรูขึ้นมั้ย และนี่อาจเป็นกล้องตัวสำคัญที่สุดที่เคยเห็นมาในรอบปีทีเดียวกับความหรูหรา

Crystal Roc บริษัทในอังกฤษได้เปิดตัวรุ่นพิเศษ แน่นอนว่าเป็น Limited Edition ของ กล้อง Olympus Pen E-P1 ออกมาเป็นสีขาวที่ประดับด้วยคริสตัลทั่วทั้งบอดี้ จำหน่ายพร้อมกล่องไม้บรรจุสุดพิเศษ ราคาที่จำหน่ายเป็นเลขสวยสุดๆ อยู่ที่ 1999.99 ปอนด์ หรือราว 1 แสนกว่าบาท
รายละเอียดกล้อง :
กล้อง Olympus Pen E-P1 มีการออกแบบรูปทรงออกมาในแนว Retro ย้อนยุค เน้นความเรียบหรู คลาสสิกจากเส้นสายและสันเหลี่ยมของตัวกล้องที่ผลิตจากโลหะทั้งตัว ทำให้มีความโดดเด่นสะดุดทุกสายตา โดยประดับด้วยคริสตัลทั่วทั้งบอดี้
กล้อง Olympus Pen E-P1 ใช้เซ็นเซอร์ภาพ Four Thirds แบบ Live MOS ความละเอียดขนาด 12.3 ล้านพิกเซล ควบคู่ไปกับระบบประมวลผลภาพรุ่นใหม่ล่าสุดแบบ TruePic V ทำให้การถ่ายทอดสีสันในภาพทำได้อย่างสมจริงเป็นธรรมชาติ และมีการเกิด Noise ต่ำ อีกทั้งยังช่วยให้การประมวลผลข้อมูลทำได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นพร้อมรองรับฟังก์ชันสร้างสรรค์ใหม่ๆ อย่างเช่น Art Filters หรือการถ่ายภาพด้วยค่า ISO สูงๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
กล้อง Olympus Pen E-P1ใช้ระบบ Supersonic Wave Filter (SSWF) ของ Olympus มาช่วยกำจัดฝุ่นผงที่อาจจะมาเกาะติดบนฟิลเตอร์หน้าเซ็นเซอร์ให้หลุดออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงระบบป้องกันการสั่นไหวด้วยการขยับเซ็นเซอร์ภาพด้วยความเร็วสูงแบบ Supersonic Wave Drive (SWD) ทำให้สามารถชดเชยค่าการสั่นไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ที่มา: www.egadget.com


0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts