December 16, 2013

Oho idea เปลี่ยน iPhone เป็นเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ต

http://www.oho-idea.blogspot.com/
เมื่อยุคสมัยแห่งการฟังเพลง มาถึงยุคการฟังเพลงบน iPhone แล้วนั้น ก็ทำให้ใครหลายๆ คน หวนคิดถึงการฟังเพลงในอดีตที่ต้องมีเทปคาสเซ็ตและเครื่องเล่น

เพื่อเป็นการหวนรำลึกถึงบรรยากาศเดิม ครั้งเก่าก่อน เราก็ลองมาเปลี่ยน iPhone ให้กลายเป็นเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ตกันเสียเลยดีมั้ย

iRecoder ไอเดียการออกแบบดีๆ สุดคลาสสิค ที่ออกแบบเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ตที่แปลงร่างแปลงโฉมมาสำหรับการใช้งานกับ iPhone ต้องบอกว่า น่าใช้มากๆ ด้วยหน้าตาล้าสมัยแต่ถึงยังไงก็ให้อารมณ์คลาสสิค เพราะเราสามารถใช้เจ้าเครื่องนี้ฟังเพลงได้ทุกที่ตามต้องการ

iRecoder เครื่องเล่นเพลงแบบพกพาที่ออกแบบให้มีช่องใส่ตลับเทปแต่แทนที่จะต้องใช้เทปคาสเซ็ตจริงๆ ก็เปลี่ยนเป็น iPhone ที่โหลดเพลงไว้เรียบร้อยแล้ว เพียงแค่วาง iPhone ลงในช่องแล้วปิดฝา ตามด้วยกดปุ่ม Play แค่นี้ก็ได้อรรถรสในการฟังเพลงผ่านลำโพงตัวจิ๋ว หรือจะกดเลื่อนเลือกเพลงก็ทำได้ แถมมีปุ่มกดเพิ่มหรือลดเสียงเรียงกันเป็นแถวสวยงาม ปุ่มต่างๆ ที่เห็นเหล่านี้ยังให้อารมณ์เครื่องเล่นเทปอย่างแท้จริงด้วยระบบกลไกสปริง กดแล้วมีคลิกๆ เด้งๆ ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านสาย Mini USB หรือจะพกพาเอาไปฟังเพลงนอกบ้านด้วยแบตเตอรี่ AA เพียง 3 ก้อน

โดย iRecoder เครื่องนี้รองรับทั้ง iPhone 5/5s/5c/4/4s สนนราคาเพียงแค่ 5,480 เยน ใครสนใจก็ลองไปดูกันต่อได้ในเว็บไซต์ http://www.strapya-world.com/products/69100.html ได้เลย


http://www.oho-idea.blogspot.com/
 

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts