March 28, 2012

Oho idea เปลี่ยน iPhone ให้เป็นเจ้าตูบแสนน่ารัก


เชื่อว่ากระแสความฮอตฮิตของสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone คงเป็นโทรศัพท์มือถืออันดับต้น ๆ ที่ครองใจคนทั่วโลกเป็นแน่แท้ ทั้งแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ที่ใช้งานติดต่อสื่อสารได้อย่างคล่องตัว รวมถึงแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ที่ให้ความบันเทิงอีกเพียบ และนอกจากนี้ iPhone ก็ยังแปลงร่างเป็นเจ้าตูบน้อยได้ด้วยเช่นกัน

Bandai ผู้สร้างทามาก็อตจิได้คิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ ออกแบบเคสรูปร่างคล้ายลูกสุนัขสำหรับ iPhone หรือ iPod Touch ภายใต้ชื่อว่า "SmartPet" และเมื่อใส่ iPhone หรือ iPod Touch ที่ติดตั้งแอพฯ SmartPet ไว้แล้วเข้าไปในเคสด้านหน้า หน้าตาของเจ้าตูบน้อยก็จะปรากฎขึ้น พร้อมกับการทำงานร่วมกับขาทั้งสี่ทันที

เจ้าตูบน้อย iPhone ตัวนี้มันสามารถเคลื่อนไหวขาดุ๊กดิ๊กของมัน และเป็นเพื่อนเล่นได้ สำหรับการสื่อสารกับเจ้า SmartPet นั้น สามารถควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่นฟรี โดยสั่งผ่านหน้าจอสัมผัส หรือสั่งด้วยเสียง ตลอดจนใช้ท่าทางที่มันสามารถจดจำได้ (gesture recognition) ที่สามารถตอบสนองกับการสัมผัสได้มามากถึง 100 สีหน้า โดยมันสามารถเรียนรู้และตอบสนองกับอารมณ์ต่างๆ ของคุณได้ ด้วยการมองโลกผ่านกล้องหน้าด้วยระบบ Facetime นอกจากนี้มันยังร้องเพลงและเต้นรำกับ Smartpet ผ่านระบบลูทูธ หรือคุณจะใช้มันเป็นนาฬิกาปลุกและ handsfree ได้เช่นกัน

คาดว่า SmartPet นี้ จะวางจำหน่ายในช่วงเมษายน ที่ประเทศญี่ปุ่น สนนราคา 6,500 เยน หรือประมาณ 2,600 บาท โดยมีสองสีให้เลือกคือสีขาวและสีดำ ทาง Bandai คาดว่าจะขายหุ่นยนต์ตัวนี้ได้ 200,000 ตัวภายในปีนี้ ส่วนแอพพลิเคชั่นฟรีจะเริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดช่วงเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งคุณสามารถโหลดมาเล่นได้โดยไม่ต้องใช้หุ่นยนต์ก็ได้

สุโค่ย! iPhone แปลงร่างเป็นเจ้าตูบแสนน่ารัก

สุโค่ย! iPhone แปลงร่างเป็นเจ้าตูบแสนน่ารัก
สุโค่ย! iPhone แปลงร่างเป็นเจ้าตูบแสนน่ารัก





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts