November 19, 2011

Oho idea รถมาริโอคาร์ท ขนาดจริง วิ่งทะลุจอ


โลกของเกมส์ หลายๆครั้งที่ได้เล่น ก็รู้สึกว่ามันมีจินตนาการ จนอยากให้มันมีจริงๆ หลุดออกมาจากหน้าจอแห่งเกมส์ และก็เหมือนฝันที่เป็นจริง

และที่ในงาน "แอลเอ ออโต้ โชว์" (L.A. Auto Show) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 ถึง 27 พฤศจิกายน "นินเทนโด" บริษัทเกมชื่อดังของโลก ได้ร่วมกับ West Coast Customs สร้างรถจากเกมมาริโอ คาร์ท ที่มีขนาดเท่าของจริง รถมาริโอ คาร์ท ที่นำมาจัดแสดงมีด้วยกัน 2 คัน คันแรกเป็นรถพื้นฐานของมาริโอที่มีเครื่องร่อนติดอยู่ด้านหลัง ส่วนอีกคันเป็นรถ Bumble V ของลุยจิ ที่ด้านหลังจะมีใบพัดสำหรับขับเคลื่อนใต้น้ำ รถทั้งสองคันสามารถขับขี่ได้จริง แต่เรื่องของใบพัดสำหรับดำน้ำนั้นไม่สามารถใช้งานได้จริง





นอกจากจะนำรถมาโชว์แล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้รับรางวัลเป็น 1 ใน รถมาริโอ คาร์ทสองคันที่นำมาจัดแสดง โดยการลุ้นรางวัลจะเป็นการร่วมมือกับร้านเกมสต๊อบ สมาชิก PowerUp Rewards Pro จะได้รับสลากลุ้นโชค 2 ใบเมื่อซื้อสินค้าที่ร้านเกมสต๊อบ หรือซื้อผ่าน gamestop.com จนถึงเดือนธันวาคมนี้ โดยผู้โชคดีจะประกาศชื่อในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า รถขนาดเท่าของจริงทั้งสองคันสร้างขึ้นจากเกมมาริโอ คาร์ท 7 ซึ่งเกมดังกล่าวจะออกวางจำหน่ายบนเครื่องเกมพกพา 3DS ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts