January 17, 2011

Oho idea ยูเอสบีไดรฟ์ "กระต่ายนำโชค"

ตามจักรราศีของจีน กระต่ายเป็นราศีที่สี่ในจักรราศีทั้ง 12 ที่เป็นสัญลักษณ์ของแต่ละปีในปฏิทินจีน ปีกระต่ายหรือปีเถาะเป็นปีที่สงบเงียบและยิ้มต้อนรับหลังจากปีเสือผ่านพ้นไป และน่าจะเป็นปีที่มีความสมบูรณ์ปานกลางพร้อมกับการก้าวย่างแบบค่อยเป็นค่อยไป คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ จึงเปิดตัวยูเอสบีไดรฟ์รุ่น กระต่ายนำโชค แบบลิมิเต็ด เอดิชั่น มาพร้อมความจุ 4GB

ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคมาพร้อม SecureTraveler และวิดีโอคำอวยพรให้โหลดฟรี นอกจากไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคจะนำพาความสุขสงบและความโชคดีมาสู่ผู้ใช้งานแล้ว ไดรฟ์รุ่นพิเศษนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ทั้งแบบโฮมยูสและด้านธุรกิจมั่นใจต่อระบบรักษาความปลอดภัยที่ถูกปกป้องด้วยการเข้าระหัสและการตั้งโซนส่วนตัว รวมทั้งความสะดวกสบายในการใช้งาน

หากต้องการสะสมยูเอสบีไดรฟ์ตระกูล DataTraveler ในซีรีส์จักรราศีจีนของคิงส์ตัน ไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชคเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่คุณไม่ควรพลาด เช่นเดียวกับแฟลชไดรฟ์ตระกูล DataTraveler ของคิงส์ตัน ยูเอสบีไดรฟ์รุ่นกระต่ายนำโชค มาพร้อมการรับประกันนานถึง 5 ปี รวมถึงการให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี

* ความจุ*: 4GB
* ขนาด: 55.22 x30.53 x 13.9 มม.
* อุณหภูมิขณะใช้งาน: 32°F ถึง 140° F (0°C ถึง 60° C)
* อุณหภูมิการจัดเก็บ: -4°C ถึง 185°F (-20°C ถึง 85° C)
* การรับประกัน: รับประกันนาน 5 ปีเต็ม
* ระบบที่เข้ากันได้ : Windows® 7, Window Vista®, Windows XP, Mac OS X v.10.5.x+, Linux v 2.6.x+ สนใจต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

ที่มา: www.prplus2.com

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts