June 8, 2010

Danger Alert Enabler ปลอกข้อมือเตือนภัย

สิ่งแวดล้อมรอบข้างของเราทุกวันนี้ มีทั้งที่ไม่เป็นภัยและเป็นภัย แล้วถ้ามันเป็นภัยหรืออาจเกิดกับเรา แล้วเราจะป้องกันหรือรู้ล่วงหน้าได้อย่างไร ถ้าเรามีอุปกรณ์อะไรที่สามารถบอกเราได้ล่วงหน้าก็คงดีไม่น้อย

ปลอกข้อมือเตือนภัย (Danger Alert Enabler) เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ส่งสัญญาณเตือนภัยหรือแจ้งสภาวะแวดล้อมรอบข้าง เพื่อให้ผู้สวมใส่เกิดการตื่นตัว อุปกรณ์ตัวนี้ถูกออกแบบเป็นปลอกกำไรข้อมือเมื่อมันจับสัญญาณได้ มันจะจะตีความสัญญาณออกมาเป็นรูปภาพต่างๆ ตัวอย่างเช่น รูปนก แกะ ฟ้าร้องหรือพายุฝนที่กำลังจะมาถึง หรือเสียงของน้ำ






ออกแบบโดย: Konstantin Datz

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts