April 28, 2010

เสียงน้ำไหลแบบพกพา eco Hime


idea ชิ้นนี้คิดขึ้นมาตามความคิดของพนักงานผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ร้สึกว่าเวลาใช้ห้องน้ำสาธารณะมักติดปัญหาเรื่องเสียงที่ทำให้คุณผู้หญิงลำบากใจ แล้วต้องกดชักโครก กลบเสียง ??? อ้าย!อาย แต่อุปกรณ์นี้ช่วยได้ "เสียงน้ำไหลแบบพกพา eco Hime"

เพียงคุณผู้หญิงพกพาเจ้า eco Hime ไว้แล้ว กดปุ่มเมื่อเวลาต้องการ ก็จะมีเสียงน้ำไหลที่คัดเลือกมาเป็นอย่างดี เป็นเสียงแบบดิจิตอลจำลองของเสียงกดน้ำชักโครก ทำให้ประหยัดน้ำได้ 2-4 ตันต่อคน ถ้านับเป็นขวดน้ำ 2 ลิตร ก็จะได้ 1,000-2,000 ขวด ถ้าเป็นค่าน้ำประปาที่ญี่ปุ่นก็จะประหยัดได้ 600-1,200 เยนต่อคน

เสียงน้ำไหลแบบพกพา eco Hime มีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปดอกกุหลาบ มีสีดำ สีชมพู สีชมพูอ่อน และสีขาว เส้นผ่าศูนย์กลาง 50 มิลลิเมตร ความหนา 22 มิลลิเมตร น้ำหนัก 40 กรัม ถ่านหนึ่งก้อนใช้ได้ 400 ครั้ง 1 ครั้งมีเสียง 27 วินาที

นอกจากนี้ ยังมีแบบคาแร็คเตอร์ของดิสนีย์ 7 แบบ และคาแร็คเตอร์ที่ได้รับความนิยมอีก 5 แบบ พร้อม Hello Kitty อีกสองแบบ รวมเป็น 14 แบบ เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝากสาวๆ ขี้อายทั้งหลาย สามารถหาซื้อได้ในราคาประมาณ 1,260 เยน จากร้านขายของเล่นชั้นนำของญี่ปุ่น หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ http://www.runatown.com/site/index.html





0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts