July 29, 2013

Oho idea แนวคิด iWatch กำไลข้อมือ 360 องศา


iWatch อุปกรณ์สวมใส่ของ Apple ยังคงเป็นโปรเจ็กต์ที่เก็บเป็นความลับไว้อย่างดี แบบที่วงในไม่ยอมปริปากหลุดลอดออกมาเลยว่าคุณสมบัติของมันจะเป็นอย่างไร

และเพราะรูปแบบการออกแบบและฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ยังไม่มีใครจับต้องได้นี้เอง ทำให้เกิดแนวคิดการออกแบบ iWatch มาให้เห็นมากมายหลายแบบตามแต่การคาดเดาและข้อมูลของแต่ละคน แต่เท่าๆ ที่เห็นมาต้องบอกว่าชอบแนวคิดนี้ที่สุด

แนวคิด iWatch กำไลข้อมือ 360 องศา ผลงานการ mockups สุดหรูของ James Ivaldi และทีม ที่ออกแบบอินเตอร์เฟซที่มีความยืดหยุ่น บ่งบอกความเป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพราะด้วยรูปแบบที่ออกแบบออกมาทำให้มันเป็นยิ่งกว่านาฬิกา ที่ใช้สวมใส่แค่นั้น แต่มันเป็นเครื่องประดับสุดหรู มีคลาส

iWatch กำไลข้อมือ 360 องศา ออกแบบเป็นกำไลวงแหวน หน้าจอกว้าง (Large Curved Screen) ประมาณ 3 นิ้ว พอที่จะเรียงไอคอนแอพปริเคชั่นได้ 8 แอพในหน้า เหนือหน้าจอขึ้นไปเป็นกล้องหน้า และปุ่มกลมๆ ดำทัชสกรีนขนาดใหญ่ที่ใช้สำหรับกดรับคำสั่ง หรือรับสายเรียกเข้าโปรแกรม Skype หรือกดรับสายเรียกเข้าโทรศัพท์ ส่วนที่ด้านซ้ายข้างจอเป็นปุ่มกดปรับเสียง + และ – ส่วนด้านขวาเป็นที่เสียบหูฟัง แล้วก็สายลิงก์ และสุดท้ายเมื่อเราต้องการสวมใส่หรือถอดออกจากข้อมือก็เพียงแค่กดที่แถบโลโก้คำว่า iWatch เท่านั้น สลักก็จะหลุดออกมา













โดยรวมแล้วต้องบอกว่าน่ารัก และก็หรูจริงๆ แล้วคุณคิดว่ายังไง?
ออกแบบโดย: James Ivaldi and team

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts