March 8, 2013

Oho idea นาฬิการะบบอัจฉริยะแอนดรอยด์

 

และแล้วก็ถึงเวลาย้ายระบบอัจฉริยะจากสมาร์ทโฟนไปสู่นาฬิกาข้อมือ และคาดว่าในอนาคตคงกลายเป็นเรื่องปกติเหมือนโทรศัพท์มือถือที่มีอยู่ในทุกวันนี้

นาฬิการะบบอัจฉริยะแอนดรอยด์ หรือ "Androidly Wrist Watch" เป็นนาฬิกาที่ออกแบบให้พิเศษในแบบที่เรียกว่า นาฬิกาโทรออกได้ รับสายได้ เหมือนโทรศัพท์มือถือทุกอย่าง ต่างกันก็เพียงแค่มันย้ายมาอยู่บนข้อมือของเราเท่านั้น ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว นอกจากนี้ นาฬิการะบบอัจฉริยะแอนดรอยด์ยังสามารถใช้เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เปิดดูเว็บไซต์ โดยการเชื่อมต่อผ่านทาง Wi-Fi, Bluetooth และยังมีฟังก์ชั่น GPRS สำหรับใช้นำทาง

นาฬิการะบบอัจฉริยะแอนดรอยด์ ผลิตโดย Androidly Systems ในอินเดีย มีขนาดหน้าจอสัมผัสกว้าง 2 นิ้ว ความละเอียด 320 x 240 พิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ หน่วยประมวลผลความเร็ว 416MHz, RAM 256MB, ROM 8GB พร้อมกล้องความละเอียด 2 ล้าน และรองรับการ์ดความจำภายนอกแบบ MicroSD สนับสนุนเครือข่าย GSM 850/900/1800/1900 ขนาดโดยรวม 6.4 x 4.2 x 1.4 ซม. น้ำหนักประมาณ 160 กรัม

Androidly Systems ผู้ผลิตนาฬิการะบบอัจฉริยะในอินเดียประกาศเปิดตัว Androidly Wrist Watch นาฬิกาที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษที่สามารถใช้งานโทรออก และรับสายโทรศัพท์จากข้อมือของคุณได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อเปิดดูเว็บไซต์ โดยการเชื่อมต่อผ่านทาง Wi-Fi, Bluetooth และยังมีฟังก์ชั่น GPRS สำหรับใช้นำทาง สนนราคา 12,000 รูปี หรือประมาณ 6,518 บาท  



ข้อมูลมากกว่านี้ที่ http://an.droid.ly
 

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts