December 25, 2012

Oho idea เปลี่ยนไอแพดให้กลายเป็นโต๊ะบอลไซส์มินิ


ใครที่ใช้ iPad อยู่และรู้สึกเริ่มเบื่อๆ เพราะดูแล้ว iPad ก็อาจจะเหมือนแท็บเล็ตทั่วๆ ไป แล้วหล่ะก็ ขอบอกว่า iPad ยังทำอะไรได้อีกเยอะ เพราะว่ายังมีอุปกรณ์เสริมต่างสำหรับไอแพดออกมาเพื่อเอาใจและสร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้ใช้กันอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะคอเกมส์ทั้งหลาย 

อุปกรณ์เสริมแบบเปลี่ยนไอแพดให้กลายเป็นโต๊ะบอลไซส์มินิ เป็นอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในเกมส์ฟุตบอลตั้งโต๊ะ เพราะว่ามันถูกออกแบบให้เป็นโต๊ะฟุตบอลแบบย่อส่วน และเว้นช่องสำหรับวาง iPad อยู่ตรงกลาง โดยมีแท่งที่เป็นแกนควบคุมการเล่นทั้งหมดข้างละ 4 แกน เพื่อใช้งานบังคับทิศทางการยิงประตู

นอกจากนี้ ขณะเล่นเกมส์ก็ยังสามารถซึมซาบบรรยากาศเสียงกระทบระหว่างแกนบังคับกับลูกฟุตบอล รวมไปถึงเสียงโห่ร้องของกองเชียร์ที่ปลุกเร้าผู้เล่นให้รู้สึกคึกคักไปกับการแข่งขัน เรียกได้ว่าได้อารมณ์ถึงใจจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้น จะต้องโหลดแอพพลิเคชั่นชื่อ "Classic Match Foosball" มาไว้ใน iPad ก่อน 

คุณสมบัติของโต๊ะบอลไซส์มินิสำหรับ iPad นี้ คือ สามารถพกพาไปเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับไอแพดไปด้วยในตัว เหมาะสำหรับ iPad บางรุ่นเท่านั้น เช่น iPad 1, iPad 2 และ iPad 3 ที่ติดตั้ง Firmware iOS 5.0 ขึ้นไป ใครที่สนใจก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันที่ newpotatotech.com กันได้เลย สนนราคาอยู่ที่ 100 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,000 บาท

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts