April 11, 2012

Oho idea แก็ดเจ็ตดีๆ ไม่กลัวน้ำ


สงกรานต์มาถึงอีกปี คิดว่าปีนี้ออกไปเล่นสาดน้ำให้มันสะใจกันดีกว่า แต่คิดดูของใช้คิดตัวที่เคยขาดไม่ได้นี่สิ จะเปียกน้ำมั้ยนะ งั้นลองจัดเซทแกดเจ็ทสำหรับลุยเล่นน้ำสงกรานต์กันดีกว่า

Levi's นาฬิกาสีสวยสด ตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมเจ๋งๆ และหน้าปัดทรงกลม ให้คุณได้ดูเวลาและจัดตารางการเล่นน้ำได้อย่างไม่ต้องกลัวเอ๊าท์หรือกลัวเปียกอีกต่อไป คราวนี้สาวๆ ก็พร้อมลุยทุกสนาม ไม่ว่าจะน้ำอุ่นหรือน้ำเย็นแล้วล่ะ ราคาประมาณ 2,600 บาท ที่ Levi's shop


Never Wet Wallet by Dosh ถึงเวลาต้องลุยสงครามน้ำ แต่ถ้าจะไม่พกสตางค์ไปด้วยเห็นทีจะไม่คล่องตัว สาวๆ ลองไปสอยกระเป๋ากันน้ำของ Dosh มาใช้บ้างดีกว่า มีหลายแบบให้เลือก มีความยืดหยุ่น ทนทานสูง แถมยังกันน้ำด้วยนะ

Catch The Wet Moment with Aqua Pix ช่วงเวลาสนุกๆ ตอนเล่นน้ำมีอยู่เยอะ น่าเสียดายถ้าจะไม่มีภาพประทับใจเก็บไว้ดู เพราะฉะนั้นสงกรานต์ปีนี้อย่าลืมพกกล้องกันน้ำสีเจ็บติดตัวไปด้วยนะจ๊ะมีกล้องกันน้ำไว้จะช็อตไหนก็ไม่พลาดอยู่แล้ว

Waterproof case ถึงแม้ว่าจะต้องเสี่ยงตัวเปียก แต่สาวๆ อย่าพลาดการติดต่อ จับเจ้า iPhone มาใส่เคสกันน้ำไว้ แล้วไม่ต้องห่วงว่าใส่แล้วจะสัมผัสหน้าจอไม่ได้นะจ๊ะ เพราะใช้ได้เหมือนเดิมไม่ผิดเพี้ยน เพียงแต่มีเกราะกันน้ำเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเอง
เพียงแก็ดเจ็ตดีๆ แบบไม่กลัวน้ำ (สงกรานต์) ข้างบนนี้ก็ทำให้เรา สามารถออกไปเล่นน้ำได้อย่างสนุกแล้ว

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts