April 20, 2012

Oho idea โต๊ะฟุตบอลหรูทำจากกระจกคริสตัล Teckell


เชื่อว่าส่วนใหญ่แล้วหนุ่ม ๆ (อาจจะรวมถึงสาว ๆ ด้วย) จะต้องชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลกันอย่างแน่นอน เรียกได้ว่ามีแมทช์นัดสำคัญเมื่อไหร่ เป็นรวมตัวกลุ่มก๊วนดูบอลกันอย่างสนุกเลยทีเดียว และมันคงจะดีหากว่าในช่วงพักครึ่งหรือหลังดูบอลเสร็จจะมีกิจกรรมให้ได้ทำกันต่อ ซึ่งคงไม่มีอะไรต่ออารมณ์ลูกหนังมันๆ ได้เท่าเกมส์ "โต๊ะฟุตบอล" อีกแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสนามที่ดูไฮโซอย่าง "เทคเคิ้ล" (Teckell)

ผลงานการออกแบบโต๊ะฟุตบอลสุดหรู "เทคเคิ้ล" (Teckell) ที่นักออกแบบได้ออกแบบให้บริษัทบี แลป (B. lab) ในประเทศอิตาลี ซึ่งหวังจะเปลี่ยนรูปโฉมของโต๊ะฟุตบอลไม้แบบเดิม ๆ ทิ้ง แล้วเนรมิตความหรูหราลงไปแทน ด้วยวัสดุจากกระจกคริสตัลและอลูมิเนียมอย่างดี จนอาจเรียกได้ว่ามันเป็นของตกแต่งบ้านที่สวยงามที่สุดชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว

นอกจากนี้ส่วนต่าง ๆ ของโต๊ะ ล้วนประกอบขึ้นมาด้วยฝีมือคนล้วน ๆ ไม่ว่าจะเป็น การติดตั้งกระจกใสลงบนโต๊ะ ก้านจับที่ใช้ควบคุมตัวผู้เล่น ซึ่งต้องอาศัยความประณีตและพิถีพิถันมาก เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด

สำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมในร่มแบบชิลๆ รับรองว่าโต๊ะฟุตบอล Teckell จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถเล่นด้วยกันได้อย่างสบาย ๆ ขอให้มีฝีมือก็แล้วกัน!!

green teckell
green teckell

green teckell

green teckell

green teckell

green teckell





ออกแบบโดย: Adriano Design

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts