January 6, 2012

Oho idea ไม้ขีดไฟสุดอึด ทนน้ำ ทนลม


ช่วงนี้มีนิทานมาเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ บางคนอาจไม่เเคยได้ยินได้ฟัง และบางคนอาจจะเคยฟังมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับวันนี้มีนิทานเรื่อง "เด็กหญิงขายไม้ขีดไฟ (The Little Match Girl)" เป็นเนื้อเรื่องที่กล่าวถึงเด็กหญิงคนหนึ่งที่ถูกพ่อเลี้ยงบังคับให้เดินขายไม้ขีดไฟ ท่ามกลางความหนาวเย็นในคืนวันส่งท้ายปีเก่า (ไม่รู้ว่าปีเก่าที่ผ่านมามีใครทำอย่างนั้นบ้างหรือเปล่า) เด็กหญิงกำลังจะทุกข์ทรมานเนื่องจากความหิวและความหนาวเย็น เธอจึงจุดไม้ขีดไฟเพื่อให้ความอบอุ่นกับร่างกาย เมื่อเธอจุดไม้ขีดไฟแต่ละก้าน เธอก็ได้ระลึกถึงความสุขที่เคยมี ความรักที่เคยได้รับจากคุณยายที่เสียชีวิตไปแล้ว ในเช้าวันปีใหม่ ชาวเมืองที่เดินผ่านมาได้พบกับร่างไร้ชีวิตของเด็กหญิง กับก้านไม้ขีดไฟที่ถูกจุดแล้วอยู่รอบตัวเธอ

กล่าวถึงไม้ขีดไฟ คิดว่ายังคงมีใช้กันอยู่สำหรับคนที่ชอบใช้ชีวิต outdoor ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไม้ขีดไฟแบบสุดยอดอึดที่ทนน้ำ ทนลม มีชื่อว่า UCO Stormproof Match Kitis มาพร้อมกับกล่องใส่กันน้ำที่จับได้อย่างถนัดมือ ภายในบรรจุ 25 ก้าน พร้อมด้วยแถบที่จุดไฟอีก 3 ชิ้นรวมกับที่ติดมาให้ด้านนอกอีกหนึ่งชิ้น เพื่อให้ง่ายต่อการจุดไฟ

จุดเด่นของไม้ขีดตัวนี้ก็คือ "กันทั้งน้ำ" และ "กันทั้งลม" แถมยังจุดติดง่ายด้วย เมื่อจุดขึ้นมาแล้วคุณมีเวลาใช้งานมันได้ถึง 15 วินาที ในช่วงเวลานี้ต่อให้โดนน้ำ โดนลมแรงแค่ไหนไฟก็ไม่ดับ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาจุดก้านใหม่ ดังนั้น ควรจะมีติดตัวไว้ จะเอาไว้จุดไฟทำอาหาร ก่อกองไฟสร้างความอบอุ่น หรือใช้จุดไฟสร้างสัญญาณขอความช่วยเหลือในสถานการณ์ฉุกเฉินก็ได้

และถ้าเด็กหญิงขายไม้ขีดไฟ เธอนำไปใช้ มันคงต่อความสุขและชีวิตให้เธอได้จนถึงรุ่งเช้าอย่างแน่นอน

ไม้ขีดไฟสุดอึด ทนน้ำ ทนลม สนนราคาอยู่ที่ 5.99$ หรือประมาณ 180 บาท




ผลิตภัณฑ์โดย: ndustrialrev

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts