September 9, 2011

Oho idea โทรศัพท์มือถือเบสิคที่สุดในโลก


เป็นโทรศัพท์มือถือที่สวนกระแสและน่าสนใจอยู่ไม่น้อยในกระแสสมาร์ทโฟนที่มาแรงแบบฉุดกระชากยังไงก็เอาไม่อยู่ กับการออกแบบโทรศัพท์มือถือเบสิคที่สุดในโลก ของ บริษัท "จอห์น โด อัมส์เตอร์ดัม" (John Doe Amsterdam)ที่ออกแบบโทรศัพท์มือถือแบบพื้นๆ โดยใช้ชื่อว่า "จอห์น โฟน" (John Phone)

ซึ่งความเบสิคแบบสุดๆ ของ จอห์น โฟน มีเพียงการโทรเข้า-โทรออก และมีระบบโชว์บันทึกเบอร์โทรเข้า-โทรออกบนหน้าจอสีขาวดำ หรือจะปรับเพิ่ม-ลดเสียงก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่เลื่อนปุ่มขึ้น-ลงเท่านั้น และมีเสียงริงโทนให้เลือกเพียงแบบเดียว เปิดสั่นได้ มีหูฟังให้ใช้ขณะขับรถ แถมด้วย 2 เกมสุดฮิตที่สามารถยืนยันได้เลยว่า เป็นเกมที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย นั่นก็คือเกม "บิงโก" และ "โอ เอ็กซ์" นอกจากนั้นจอห์น โฟน ยังมีระบบการจดบันทึกที่ใช้งานได้ง่ายมาก ๆ เนื่องจากมีระบบเมมเบอร์แมนนวล หรือพูดง่าย ๆ ก็คือจดบันทึกสิ่งต่าง ๆ ด้วยปากกาและสมุดจดที่แถมมาให้จากด้านหลังเครื่องนั่นเอง

โดยรวมแล้วคือไม่ต้องมาแตะนู่น กดนี่ ใส่แอพฯ นั่น หรือเสริมนู่นนี่ให้เสียเวลาและรำคาญใจแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่ต้องกลัวว่าตกน้ำแล้วจะเจ๊งด้วย เพราะสเปคของมันบางเบา ทำจากพลาสติกชั้นดี กันน้ำได้อย่างสบาย ๆ

"จอห์น โฟน" (John Phone) สนนราคาเริ่มต้นถูกสุดที่เครื่องละประมาณ 3,400 บาท ไปจนถึงรุ่นที่แพงสุดที่ราคาประมาณ 4,900 บาท





ออกแบบโดย: John Doe Amsterdam

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts