May 30, 2011

Oho idea ถ่านชาร์จหิวไฟ ชาร์จแล้วตัวบวม

เมื่อถ่านชาร์จของเราไม่เหลือไฟแล้ว เราจะรู้ได้ยังงัย ตอบได้ไม่ยาก เพราะโดยทั่วไปแล้วมันย่อมไม่มีพลังงานเหลือพอสำหรับอุปกรณ์และใช้ไม่ได้ หรือไม่ก็มีแถบวัดพลังงานมาให้

แต่ถ้าลองคิดแนวใหม่ว่า เรากินข้าวมากๆ เราอาจบวมหรือสมบูรณ์ หรือถ้าไม่ค่อยได้กินแล้วก็อาจน้ำหนักลดหรือผอมไป แล้วถ่านชาร์จหล่ะเป็นไปได้มั้ย

นี่เป็นไอเดียของถ่านชาร์จ "Hungry Battery" ซึ่งเขามีแนวคิดว่าถ่านชาร์จเมื่อใช้ไปนานๆ เราก็อยากจะรู้ว่ามันเหลือไฟเท่าไรในถ่าน จึงเกิดไอเดียในการทำถ่านชาร์จที่จะผอมลงเมื่อมีการใช้ไฟหมดไปหรือเหลือพลังงานน้อยลง ซึ่งก็เป็นที่มาของชื่อ Hungry Battery หรือถ่านหิวนั่นเอง และถ้าเราชาร์จถ่านมันก็จะกลับมาอ้วนเหมือนเดิม!!





ออกแบบโดย: Mac Funamizu

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts