March 16, 2011

Oho idea ธัมบ์ไดรฟ์สองหัว iTwin


ส่วนใหญ่ผู้ที่ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊ค จะต้องมี USB ฮาร์ดไดรฟ์เพื่อเก็บข้อมูล เพื่อสำรองหรือเพื่อให้ง่ายต่อการถ่ายโอนไฟล์ หรือเพื่อสะดวกสะบายในการค้นหาข้อมูล รวมทั้งเพื่อใช้ประโยชน์ได้ในครั้งต่อๆ ไป

iTwin ธัมบ์ไดรฟ์สองหัว ที่สามารถแชร์ไฟล์ผ่านเน็ตได้อย่างง่ายดาย ด้วยอุปกรณ์ยูเอสบีคู่แฝดที่เชื่อมต่อกันด้วยคอนเน็คเตอร์พิเศษ วิธีใช้ iTwin ก็คือให้คุณเชื่อมต่อพอร์ต USB ของ iTwin ตัวใดตัวหนึ่งเข้ากับคอมพิวเตอร์เครื่องแรก ส่วนอีกตัวหนึ่งเชื่อมต่อกับยูเอสบีพอร์ตของคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ซึ่ง iTwin จะสร้างกุญแจระบบรักษาความปลอดภัย (AES-256) ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสำหรับการแชร์ไฟล์ระหว่างอุปกรณ์ของ iTwin

iTwin จะช่วยให้ง่ายขึ้น สำหรับการถ่ายโอนไฟล์จากโฟลเดอร์ต่างๆ หรือแม้แต่ทั้งไดรฟ์เข้าไปในหน้าต่าง iTwin เพื่อระบุว่า ต้องการแชร์ข้อมูลเหล่านี้ให้สามารถเข้าถึงได้ผ่านเน็ต และเมื่อคุณนำอีกครึ่งหนึ่งของ iTwin ไปเสียบบนคอมพิวเตอร์เครื่องใดก็ตามที่เชื่อมต่อเน็ต คุณจะสามารถเข้าถึง และแก้ไขไฟล์ต่างๆ ที่คุณเลือกให้แชร์ไว้ได้ ซึ่งดูๆ แล้วมันอาจจะคล้ายกับสายเคเบิ้ลที่เชื่อมต่อเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งสองเข้าด้วยกัน แต่มันมีความปลอดภัยที่เหนือกว่า

iTwin มีสองสีให้เลือก คือ สีเขียวกับสีเทา สนนราคาของ iTwin บนเว็บไซต์ Amazon อยู่ที่ 100 เหรียญฯ หรือประมาณ 3,300 บาท




0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts