December 15, 2010

Oho idea ผลิตภัณฑ์จากนกขี้โมโห Angry Birds


พูดถึง Angry Birds หรือ นกขี้โมโห คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นเกมส์ที่สร้างสรรค์ idea ได้ดีที่เดียว และหลายๆ คนนั้นได้ทดสอบเล่นแล้วติดใจกันไปตามๆ กัน ซึ่งถือว่าเป็นเกมส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว มาวันนี้ตัวการ์ตูนบนเกม Angry Birds ได้นำมาสู่ idea ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

1.) เคสของ iPhone 4 มาในชื่อ Angry Birds iPhone Case นี้จัดจำหน่ายอยู่บนเว็บไซต์ Gear4 โดยจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 ตัวเอก 3 สีสำหรับ iPhone 4 และ iPod Touch 4 เท่านั้น ส่วนลายนั้นมีสีแดง, สีเหลืองและเขียว เลือกเอาได้ตามใจชอบ เนื้องานทำด้วยวัสดุพลาสติกแข็งเนื้อดี สีสรรค์สวยงาม ราคาอยู่ที่ชิ้นละ 24.99$ หรือประมาณ 751 บาท

2.) ตุ๊กตา Angry Birds ให้เลือกซื้อหากันได้ด้วยนะราคาตัวละ 14.99$ หาชมได้ที่ Shopangrybird


3.) ขนมเค้ก ที่ทำขึ้นโดย Anya Richardson โดยนำไอเดียจากเกมส์นี้มาทำและแต่งหน้า Angry Birds Cake ราคาของเค้กก้อนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด




แล้วทำไมมันต้องเป็น Angry Birds ? ก็เพระว่า มีประชากรหมูสีเขียว (evil pigs) มาขโมยไข่ ที่พวกนก (angry birds)พวกนี้รักมากมาย เอาไปทอดกินกัน จนทำให้บรรดานกต่างๆ ทนไม่ได้ ต้องระบายความโกรธแค้น ด้วยการทำลายบ้านของหมูทั้งหมด ไม่ว่าจะแอบซ่อนตัวอยู่ที่ไหนไม่เว้นแม้นกระทั่งฝักทอง ที่เกะกะ ขวางหูขวางตาด้วยเช่นเดียวกัน

กองทัพนกมีอยู่ 6 สี 6 ความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น
นกแดง – เป็นทัพหน้า เปรียบเสมือนพลทหาร
นกน้ำเงิน – หน่วยบินดาวกระจาย แยกร่างจู่โจม
นกเหลือง - หน่วยจู่โจมเร็ว พุ่งตรงทำลายล้างเป้าหมาย
นกดำ – หน่วยระเบิดเคลื่อนที่
สีขาว – หน่วยระเบิดดาวกระจาย
สีเขียว – หน่วยบูมเบอแรง






Download :

Angry Birds



Filedude.com หรือ Fileape.com


Angry Birds Seasons



Filedude.com หรือ Fileape.com

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts