November 24, 2010

idea เปลี่ยน iPod Nano Gen 6 เป็นนาฬิกาข้อมือ



หลังจาก Apple เปิดตัว iPod nano (6th Generation) มาได้ไม่นานก็ทำให้บรรดา gadget ต่างๆ ทยอยออกแบบทำมารองรับการใช้งานมากมาย และที่ทำให้ iPod nano ดูโดดเด่นสุดเห็นจะเป็นการทำ iPod nano เป็นนาฬิกาข้อมือ ซึ่งก็ทำได้ไม่ยาก เพียงแค่ใช้สายรัดข้อมือใส่เข้าไป ก็ทำให้เราได้นาฬิกามาใช้ใหม่ฟรีๆ แถมเปลี่ยนสีสันได้ตามใจ และให้เลือกหลากหลายตามความต้องการ

มาดู idea กันว่ามีแบบไหนบ้าง....

1. Gfiffin Slap เป็น อีกหนึ่งสายรัดข้อมือที่เปลี่ยน iPod Nano ให้กลายเป็นนาฬิกาข้อมือ ออกมาทั้งหมด 8 สี ซึ่ง Slap นั้นทำมาจากซิลโคน ซึ่งมีความยืดหยุ่นทำให้สวมใส่สบายรวมทั้งป้องกัน iPod ไม่ให้เป็นรอยขีดข่วนและ หน้าตายังดูค้ลายกับนาฬิกายย้อนยุคนิดๆ ราคา 24.99$ และวางขายเร็วๆนี้ ที่ : griffin






2. NanoWatch เห็นแล้วสวยดี และตอนนี้รู้สึกว่าจะเปิดขายผ่านเว็บ nanowatch สนนราคาเรือนละ €18.00



3. Hex Band เป็นสายรัดข้อมือทำจากซิลิโคน สนน ราคา 24.99$ สั่งได้ที่ shophex





4. Linq iWatch นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสายรัดข้อมือที่เปลี่ยน iPod Nano ให้กลายเป็นนาฬิกาข้อมือสวยเรียบ




5. Tik Tok & Luna Tik เป็น idea สายรัดข้อมือ iPod nano ที่ออกแบบในคอนเซปที่ว่า "SIMPLY SNAP IN" ซึ่งออกแบบมาพิเศษผ่านโครงการ kickstarter หรือการระดมเงินทุนผ่าน web 2.0 โดยเจ้าของโครงการต้องเสนอออกมาให้น่าสนใจ และมีผลตอบแทนกับคนร่วมลงทุน ซึ่ง ณ ตอนนี้มีคนร่วมลงทุนแล้วประมาณ 2200 คน รวมเป็นเงิน 160,000$ โดยผลตอบแทนของโครงการนี้ก็เป็น Tik Tok หรือ Lumna Tik ในราคาพิเศษนี่เอง

Tik Tok & Luna Tik ออกแบบโดยใช้วัสดุแสนเลสสตีลแบบเดียวกันนาฬิกาทั่วไปและใช้สายยางชั้นดี และเลือกใช้โรงงานผลิต ที่ผลิตให้กับนาฬิกามีแบรนด์อย่าง diesel, nixon, nike และ vestal








2 ความคิดเห็น:

Unknown on September 25, 2013 at 1:25 PM said...

ซื้อได้ที่ไหนค่ะ

OhoIdea on September 25, 2013 at 8:22 PM said...

ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเครื่องทาง apple จะเก็บไปหมดแล้ว ก็ต้องรอลุ้นๆ กันว่าจะมี product ใหม่มาให้เห็นกันมั้ย แต่ถ้าเป็นสายก็ยัวพอจะหาได้

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts