November 20, 2009

Oho idea!! นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิตจากอิตาลี Vabene Hello Kitty


VABENE (วาเบเน่) นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิตจากอิตาลี กับ Hello Kitty ไอค่อนสุดคลาสสิคอันโด่งดัง ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก จะมาเอาใจทั้งแฟนคลับวาเบเน่ และคนรัก Hello Kitty ต้องไม่พลาดเป็นเจ้าของนาฬิกาสุดพิเศษรุ่นนี้ ซึ่งเป็น Limited Edition มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแค่ 150 เรือนเท่านั้น

Vabene Hello Kitty เป็นคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ มร. จีออร์จิโอ กริมอลดิ ดีไซเนอร์ชาวอิตาลี และเจ้าของแบรนด์วาเบเน่ ได้เลือกเอา Adesso นาฬิกาหน้าปัดสี่เหลี่ยมใสสุดเท่ห์ มาประดับตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟกี้ลาย Hello Kitty แสนหวาน นาฬิการุ่นนี้ คือ การผสมผสานความเท่ห็ ที่แฝงไปด้วยความหวาน กลายเป็น Vabene for Hello Kitty สุดเก๋ มาพร้อมกล่องไม้ดีไซน์พิเศษ มีให้เลือกสองสีคือสีขาวและสีชมพู สามารถกันน้ำได้ ราคา 11,500 บาท พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยต้นเดือนตุลาคมนี้ สำหรับใครที่หาของขวัญให้คนรู้ใจปลายปีนี้ ไม่ต้องลังเลเลย



1. Vabene Adesso : Hello Kitty White Limited Edition นาฬิกาวาเบเน่ อะเดซโซ หน้าปัดประดับตกแต่งลายคิตตี้ ด้วยคริสตัลสวารอฟกี้ เพิ่มความเก๋ด้วยสวารอฟกี้สีชมพูมุมบนหน้าปัดสี่เหลี่ยม สายซิลิโคนสีขาว

2. Vabene Adesso : Hello Kitty Pink Limited Edition นาฬิกาวาเบเน่ อะเดซโซ หน้าปัดประดับตกแต่งลายคิตตี้ ด้วยคริสตัลสวารอฟกี้ เพิ่มความเก๋ด้วยสวารอฟกี้สีขาวมุมบนหน้าปัดสี่เหลี่ยม สายซิลิโคนสีชมพู

ที่มา: www.se-ed.com


1 ความคิดเห็น:

M.R. K on December 1, 2012 at 2:57 PM said...

เสียดายจังคับไม่มีของผู้ชาย
ขอฝากบทความดี ๆ เรื่องราวดี ๆ ของนาฬิกาแฟชั่นหน่อยนะค๊า..บ ติดตามได้ที่ลิงค์ : http://sellledwatch.blogspot.com/ หรือติดตามได้ในเฟสบุ๊คที่ : http://www.facebook.com/Kledwatch และเวปไซด์ : www.skythailandshop.com ขอบคุณค๊าบ

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts