October 21, 2009

Oho-idea!! Toshiba External HDD เวอร์ชัน 4

Oho-idea!! Toshiba External HDD เวอร์ชัน 4

ความต้องการในการเก็บไฟล์ข้อมูล ในรูปแบบดิจิตอลมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ทาง Toshiba ที่เป็นหนึ่งในผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์ส่ง Toshiba Portable External Hard Drive รุ่นใหม่ที่เป็นเวอร์ชัน 4 ลงสู่ตลาด ด้วยดีไซน์สวยทันสมัย ในขนาด 2.5 นิ้ว หนักเพียง 171 กรัม พร้อมพกพาเทคโนโลยีต่างๆ มาเต็มประสิทธิภาพ

Toshiba Portable External Hard Drive ฮาร์ดดิสก์พกพาใหม่ล่าสุดเวอร์ชัน 4 ของ Toshiba นี้ จะมีเทคโนโลยีและฟีเจอร์สำคัญต่างๆ ใส่เอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์ Password Protection เพราะข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญเราจึงพัฒนาระบบการเข้ารหัส เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลของคุณถูกโจรกรรมหรือถ่ายเทไปสู่ผู้อื่น หรือจะเป็นเทคโนโลยี Internal shock sensor and ramp loading โดดเด่นด้วยระบบตรวจจับ 3 มิติที่จะเคลื่อนย้ายหัวอ่าน เมื่อฮาร์ดดิสก์ตกหล่น หรือถูกกระแทก คุณจึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลในฮาร์ดดิสก์จะไม่เสียหาย รวมไปถึงซอฟต์แวร์ Auto Backup Software ระบบแบ๊กอัพข้อมูลอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้น ขณะบันทึกข้อมูลลงฮาร์ดดิสก์

Toshiba Portable External Hard Drive ทั้ง 2 รุ่นจะมีความเร็วอยู่ที่ 5400 รอบต่อนาที และเชื่อมต่อผ่านทางพอร์ต USB 2.0 จะมีให้เลือก 2 ขนาดความจุคือ ขนาด 320 กิกะไบต์ที่ จำหน่ายอยู่ที่ราคา 2,650 บาทรวม VAT แล้วและมี 3 สีให้เลือกคือ สีฟ้า Liquid Blue, สีเขียว Komodo Green และสีแดง Rocket Red ส่วนในรุ่น 500 กิกะไบต์จะจำหน่ายอยู่ที่ราคา 3,790 บาทรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้วเช่นกัน แต่จะมีให้เลือกเพียงสีเดียวคือ สีขาว Vivid White พร้อมรับประกันการใช้งานนาน 3 ปีเต็ม



ที่มา: www.toshiba.com

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Popular Posts